Cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Bình Định 2016

Cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Bình Định 2016Cho thuê xe du lịch giá rẻ nhất tại Quy Nhơn Bình Định

Thứ Bảy, 7 tháng 5, 2016

Chúng tôi chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lich, xe cưới hỏi, tự lái… các loại với kiểu dáng và mẫu mã sang trọng cùng giá thành hợp lý, chúng tôi tự hào phục vụ cho hàng trăm khách hàng có nhu cầu thuê xe phục vụ đón tiễn khách đoàn cao cấp, hội nghị, khách du lịch nước ngoài, đi tour, du lịch biển, lễ hội, cưới hỏi…. 

Cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Bình Định 2016


Ngoài dịch vụ chất lượng, giá cả là một trong những yếu tố quan trọng khi quý khách thuê xe du lịch của chúng tôi . Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tận tâm luôn tư vấn cho khách hàng dòng xe và loại xe với số chỗ phù hợp để tiết kiệm chi phí, nhưng vẫn đảm bảo một hành trình thoải mái.

Với tiêu chí chất lượng hoàn hảo, chúng tôi đã nhập về các dòng xe như Mercedes, Toyota, Hyundai, Aero Space… với ghế bật, máy lạnh êm ái, hệ thống chống sốc tốt nên được rất nhiều khách hàng thuê xe ưa chuộng. Qua nhiều năm phục vụ, Chúng tôi là một trong những công ty thuê xe du lịch được khách hàng đánh giá cao, có một chỗ đứng vững chắc trong nhận thức khách hàng khi có nhu cầu thuê xe du lịch chất lượng cao. 

Có thể nói, mùa hè đã tới, mùa du lịch lại sôi động. Cũng theo xu hướng đó, các công ty cho thuê xe lại tiếp tục cung cấp dịch vụ, thậm chí ngày càng nhiều đơn vị cho thuê xe du lịch mới mọc lên ở Bình Định cũng như các tỉnh thành khác. Tuy nhiên những cơ sở mới mở này và nhiều cơ sở khác do thành lập chộp giật, tận dụng mùa du lịch nên chất lượng phục vụ kém, chưa đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa, cũng do mới thành lập, vốn nhỏ nên số lượng xe cung cấp ra thị trường là không nhiều. Đa số chỉ có từ 5 - 10 xe du lich, đội ngũ lái xe cũng tuyển vội không đạt chất lượng. 

Công ty chuyên cho thuê xe du lịch, xe lễ hội, xe tự lái, bạn sẽ không còn băn khoăn, lo ngại gặp phải những vấn đề trên. 

Với nỗ lực không mệt mỏi của gần 30 cán bộ nhân viên, luôn không ngừng đào tạo và nâng cao trình độ chuyên môn trong nhiều năm qua, chúng tôi đã xây dựng nên một thương hiệu uy tín được Quý khách hàng đánh giá cao và luôn là điểm đến đầu tiên mỗi khi có nhu cầu thue xe du lich không chỉ trên địa bàn Bình Định. 

Cho thuê xe du lịch giá rẻ tại Bình Định 2016


Chúng tôi cung cấp dịch vụ cho thue xe du lich 4 chỗ sang trọng với nhiều model xe đẳng cấp, xe du lich 4 chỗ hiện đại, mới, chất lượng lái xe tốt nhất bạn tìm thấy. Bạn có muốn thuê xe du lịch tại công ty chúng tôi không? đừng ngại khi nhấc điện thoại lên để hỏi giá của chúng tôi. 
Liên hệ: 0964677799 (A Sơn)
Cho thuê xe du lịch giá rẻ ở Quy Nhơn Bình Định 0964677799
Bảng giá cho thuê xe Quy Nhơn